Header Ads

Công dụng làm trắng da hiệu quả của cà rốt

Bên cạnh hiệu quả tăng cường thị lực, cà rốt còn có hàng loạt tác dụng làm đẹp khác như giúp dưỡng da, làm dày tóc, trị mụn, giảm cân …


Cà rốt là loại củ quả quen thuộc với các bà nội trợ. Không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng, cà rốt còn có nhiều khả năng làm đẹp khác như giúp làm dày tóc, dưỡng da láng mịn, trị mụn trứng cá ... Hãy cùng Mẹ Tự Nhiên tìm hiểu các công thức làm đẹp từ loại củ này nhé !

Nước ép Cà rốt:



Nước ép Cà rốt phải nói là rất rất tốt cho sức khỏe và nuôi dưỡng làn da từ bên trong, nhưng nhớ hãy uống chúng hằng ngày nhé. Da của bạn sẽ tự trắng sáng và vô cùng tự nhiên luôn đấy.
Nước ép Cà rốt kết hợp với Nước cốt chanh:

Nước ép Cà rốt đã làm cho da của bạn trắng sáng rồi thì bên cạnh đó những vết thâm từ mụn để lại cũng sẽ tan biến nhanh khi các bạn để thêm một ít nước cốt chanh vào nha. Hương vị cũng rất là hay hay và lạ miệng không lo sợ bị ngán nữa.

Cà rốt và Mật ong:


Mật ong khi đã kết hợp với Cà rốt sẽ làm làn da của bạn trở nên đẹp không tì vết nhờ những công dụng của 2 loại dưỡng chất từ thiên nhiên này.

Xoay nhuyễn Cà rốt sau đó trộn thêm một ít mật ong và làm thành mặt nạ dưỡng da thiên nhiên thần kỳ. Mọi vết tàn nhan, chân chim hay mụn cám sẽ không còn hiện hữu trên gương mặt mình nữa. Hãy thường xuyên nuôi dưỡng làn da từ dưỡng chất đến từ thiên nhiên này để luôn có làn da trắng khỏe và đầy sức sống nhé!



Xem thêm >>  Công dụng làm đẹp từ dưa hấu

Cà rốt và sữa chua:

Trắng sáng mịn màng và thổi bay mụn cám là hiệu quả bất người mà cách làm trắng da từ cà rốt và Sữa chua mang đến cho chúng ta.

Cà rốt với bột mì:


Sau khi xay nhuyễn cà rốt thì hãy tìm trong bếp mình một ít bột mì, đánh đều hỗn hợp bột mì và cà rốt sau đó thoa lên mặt. Cách làm trắng da như thế này sẽ làm da bạn trắng nhanh và tự nhiên nhất.
Ăn cà rốt:

Hãy tập thói quen ăn uống với cà rốt nhé, những sắc tố bên trong cũng rất là quan trọng với làn da của mình. Vừa tốt cho sức khỏe, vừa làm trắng da tự nhiên.

Muốn có làn da trắng nhanh và lâu dài mà không bị hư hại thì bạn có thể kết hợp những cách làm trắng da bằng cà rốt mà mình vừa chia sẻ nhé. Đó là vừa Ăn uống vừa làm mặt nạ dưỡng da, nếu duy trì mình tin bạn sẽ có một làn da trắng như mong đợi. Ngoài ra sức khỏe của bạn được tăng cường để chống lại những căn bệnh đáng sợ như ung thư, tim mạch, hay cả bệnh tiểu đường.


Nguồn: Cây thuốc dân gian